Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of Speed.Diễn Viên: Ekin Cheng,Cecilia Cheung,Moses Chan

Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of SpeedViệt Sub Năm: 1999

Sky là con trai một gia đình giàu có, cha mẹ anh đều là những người có thế lực trong xã hội nhưng Sky không đam mê kinh doanh mà anh chỉ yêu thích đua xe. Ngày đêm lượn lờ trên chiếc xe Rx7, tham gia các cuộc đua gây náo loạn đường phố HongKong. Sky muốn tìm đến một thế giới của riêng mình và muốn tạo nên một truyền thuyết cực tốc.​

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law.Diễn Viên: Ekin Cheng,Cecilia Cheung,Moses Chan

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo Senki.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo SenkiViệt Sub Năm: 2021

Học sinh, bao gồm cả Aoi Nishino (Mackenyu Arata), tham gia lớp học và hoạt động thể thao tại một trường trung học danh tiếng. Aoi Nishino là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường. Anh ấy chăm chỉ luyện tập bắn cung và không giao du nhiều với các học sinh khác.

Xem Phim Sát Thủ Mỹ - The American Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về 1 tay sát thủ xuất sắc jack có cuộc sống luôn luôn dịch chuyển và cô đơn anh phải sống ẩn dật tại ngoại ô nước ý chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác sau khi tình hình công việc ở thuỵ điển xấu đi jack tự hứa rằng sẽ rửa tay gác kiếm sau nhiệm vụ cuối cùng nàysát thủ mỹ,xem phim sát thủ mỹ,download sát thủ mỹ,xem online sát thủ mỹ hd,xem sát thủ mỹ nhanh,tai phim sát thủ mỹ,the american,xem phim the american,download the american,xem online the american hd,xem the american nhanh,tai phim the american,george clooney,paolo bonacelli,violante placido