Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law Việt Sub (1986)RSS Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law Việt Sub (1986)
Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).
Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Mất Tích Bí Ẩn Fractured.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Unknown2020-02-16 12:28:54

Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law Việt Sub (1986)

jack murphy bronson một thám tử lapd cứng nhắc và chống lại xã hội thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta angel tompkins đã trở thành một vũ nữ thoát y sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân joan freeman carrie snodgressđi tìm sự thật,xem phim đi tìm sự thật,download đi tìm sự thật,xem online đi tìm sự thật hd,xem đi tìm sự thật nhanh,tai phim đi tìm sự thật,murphys law,xem phim murphys law,download murphys law,xem online murphys law hd,xem murphys law nhanh,tai phim murphys law