Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Xem Phim Sát Thủ Huyền Thoại - Rurouni Kenshin Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng rurouni kenshin của tác giả watsuki nobuhiro được đăng trên weekly shonen jump từ 02091994 đến 04111999 cựu sát thủ huyền thoại kenshin himura takeru sato nay đã trở thành một samurai lang thang anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ rồi anh gặp và cứu giúp kaoru kamiya emi takeisát thủ huyền thoại,xem phim sát thủ huyền thoại,download sát thủ huyền thoại,xem online sát thủ huyền thoại hd,xem sát thủ huyền thoại nhanh,tai phim sát thủ huyền thoại,rurouni kenshin,xem phim rurouni kenshin,download rurouni kenshin,xem online rurouni kenshin hd,xem rurouni kenshin nhanh,tai phim rurouni kenshin,emi takei,takeru sato and yû aoi