Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees Việt Sub (2016)RSS Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees Việt Sub (2016)
Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.
Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Unknown2017-08-20 11:27:13

Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees Việt Sub (2016)

đêm trung học cuối cùng của corey jango và nhóm trượt ván the gromits khi corey vô tình gặp jonah một người bạn thời thơ ấu và giờ bị jango bắt nạt tàn nhẫn corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầubóng ma quá khứ,xem phim bóng ma quá khứ,download bóng ma quá khứ,xem online bóng ma quá khứ hd,xem bóng ma quá khứ nhanh,tai phim bóng ma quá khứ,boys in the trees,xem phim boys in the trees,download boys in the trees,xem online boys in the trees hd,xem boys in the trees nhanh,tai phim boys in the trees