Xạ Thủ: G.r.i.t Đội Phản Ứng Và Tình Báo Toàn Cầu - Sniper: G.r.i.t. - Global Response & Intelligence Team Việt Sub (2023)RSS Xạ Thủ: G.r.i.t Đội Phản Ứng Và Tình Báo Toàn Cầu - Sniper: G.r.i.t. - Global Response & Intelligence Team Việt Sub (2023)
Xạ Thủ: G.r.i.t Đội Phản Ứng Và Tình Báo Toàn Cầu - Sniper: G.r.i.t. - Global Response & Intelligence Team
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thế lực khủng bố quốc tế đe dọa ổn định chính trị toàn cầu và bắt cóc một đồng đội, Xạ thủ xuất sắc Brandon Beckett (Chad Michael Collins) và Đội
Khủng Long Tái Sinh Age Of Dinosaurs.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Khủng Long Tái Sinh Age Of DinosaursViệt Sub Năm: 2013

Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Unknown2023-09-27 15:08:26

Xạ Thủ: G.r.i.t Đội Phản Ứng Và Tình Báo Toàn Cầu - Sniper: G.r.i.t. - Global Response & Intelligence Team Việt Sub (2023)

một thế lực khủng bố quốc tế đe dọa ổn định chính trị toàn cầu và bắt cóc một đồng đội xạ thủ xuất sắc brandon beckett chad michael collins và độixạ thủ,grit đội phản ứng và tình báo toàn cầu,xem phim xạ thủ,grit đội phản ứng và tình báo toàn cầu,download xạ thủ,grit đội phản ứng và tình báo toàn cầu,xem online xạ thủ,grit đội phản ứng và tình báo toàn cầu hd,xem xạ thủ,grit đội phản ứng và tình báo toàn cầu nhanh,tai phim xạ thủ,grit đội phản ứng và tình báo toàn cầu,sniper,grit,global response,amp,intelligence team,xem phim sniper,grit,global response,amp,intelligence team,download sniper,grit,global response,amp,intelligence team,xem online sniper,grit,global response,amp,intelligence team hd,xem sniper,grit,global response,amp,intelligence team nhanh,tai phim sniper,grit,global response,amp,intelligence team