Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Xem Phim Oretachi Ni Tsubasa Wa Nai: Under The Innocent Sky, We Without Wings - Oretsuba, We Dont Have Wings, Ore-Tachi Ni Tsubasa Wa Nai Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một thành phố đang bước vào mùa đông những câu chuyện tục dâm bựa xảy ra hằng ngàyoretachi ni tsubasa wa nai,under the innocent sky,we without wings,xem phim oretachi ni tsubasa wa nai,under the innocent sky,we without wings,download oretachi ni tsubasa wa nai,under the innocent sky,we without wings,xem online oretachi ni tsubasa wa nai,under the innocent sky,we without wings hd,xem oretachi ni tsubasa wa nai,under the innocent sky,we without wings nhanh,tai phim oretachi ni tsubasa wa nai,under the innocent sky,we without wings,oretsuba,we dont have wings,ore,tachi ni tsubasa wa nai,xem phim oretsuba,we dont have wings,ore,tachi ni tsubasa wa nai,download oretsuba,we dont have wings,ore,tachi ni tsubasa wa nai,xem online oretsuba,we dont have wings,ore,tachi ni tsubasa wa nai hd,xem oretsuba,we dont have wings,ore,tachi ni tsubasa wa nai nhanh,tai phim oretsuba,we dont have wings,ore,tachi ni tsubasa wa nai