Digimon Adventure Tri. 3 Kokuhaku: Confession

Digimon Adventure Tri. 3 Kokuhaku: ConfessionViệt Sub Năm: 2016

Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố.

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To Hero

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To HeroViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny DayViệt Sub Năm: 2015

Với cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works thật sự là một trong những anime tuyệt vời nhất trong năm 2015. Để đáp lại sự nhiệt thành của fan, nhà sản xuất đã dành một “món quà vô cùng đặc biệt” gửi tới fan hâm mộ đó là một anime ngắn có thời lượng 10 phút, đoạn video này được cho là “một cái kết rất khác” của Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works.

Xem Phim One Piece Special 8: 3D2Y - Overcome Aces Death! Luffys Vow To His Friends Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong trận marineford tổng bộ hải quân luffy đau khổ khi mất đi người anh trai của mình – ace và cậu nhận ra rằng mình còn những người đồng đội nakama để vượt qua nỗi buồn và quyết tâm mạnh hơn nữa để bảo vệ đồng đội mình cậu đã nhờ rayleigh chỉ bảo và dạy cậu cách để mạnh hơn quá trình tập luyện của luffy kéo dài 2 năm tại đảo rusukaina một tên hải tặc khét tiếng tên burndy world do tác giả eiichiro oda tự tay thiết kế còn được biết đến với biệt danh “kẻ hủy diệt thế giới” bị nhốt ởone piece special 8,3d2y,xem phim one piece special 8,3d2y,download one piece special 8,3d2y,xem online one piece special 8,3d2y hd,xem one piece special 8,3d2y nhanh,tai phim one piece special 8,3d2y,overcome aces death luffys vow to his friends,xem phim overcome aces death luffys vow to his friends,download overcome aces death luffys vow to his friends,xem online overcome aces death luffys vow to his friends hd,xem overcome aces death luffys vow to his friends nhanh,tai phim overcome aces death luffys vow to his friends