Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special - Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day Việt Sub (2015)RSS Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special - Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day Việt Sub (2015)
Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special - Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works thật sự là một trong những anime tuyệt vời nhất trong năm 2015. Để đáp lại sự nhiệt thành của fan, nhà sản xuất đã dành một “món quà vô cùng đặc biệt” gửi tới fan hâm mộ đó là một anime ngắn có thời lượng 10 phút, đoạn video này được cho là “một cái kết rất khác” của Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works.
Massara まっさら

Massara まっさらViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện của anime xoay quanh một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Nazuna, người sắp ngừng theo đuổi ước mơ của mình và một cô gái rất nhút nhát, Yuna. Họ gặp gỡ và ảnh hưởng lẫn nhau để tạo ra tương lai của chính họ.

One Piece Movie 10: Strong World Sức Mạnh Tối Thượng.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Carli Mosier,Yûichi Nagashima

One Piece Movie 10: Strong World Sức Mạnh Tối ThượngViệt Sub Năm: 2009

Shiki sử dụng quyền năng của mình để phá hủy một con tàu biển nhằm răn đe Monkey D. Garp và Hạm đội Đô đốc Sengoku. Cùng lúc đó, trên một hòn đảo trôi nổi, Luffy đang bị truy đuổi bởi một con quái vật đột biến gien. Băng Mũ Rơm bị chia tách làm ba nhóm

Unknown2019-06-29 15:55:48

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special - Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day Việt Sub (2015)

với cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt fatestay night unlimited blade works thật sự là một trong những anime tuyệt vời nhất trong năm 2015 để đáp lại sự nhiệt thành của fan nhà sản xuất đã dành một “món quà vô cùng đặc biệt” gửi tới fan hâm mộ đó là một anime ngắn có thời lượng 10 phút đoạn video này được cho là “một cái kết rất khác” của fatestay night unlimited blade worksfatestay night,unlimited blade works special,xem phim fatestay night,unlimited blade works special,download fatestay night,unlimited blade works special,xem online fatestay night,unlimited blade works special hd,xem fatestay night,unlimited blade works special nhanh,tai phim fatestay night,unlimited blade works special,unlimited blade works tv 2nd season,sunny day,xem phim unlimited blade works tv 2nd season,sunny day,download unlimited blade works tv 2nd season,sunny day,xem online unlimited blade works tv 2nd season,sunny day hd,xem unlimited blade works tv 2nd season,sunny day nhanh,tai phim unlimited blade works tv 2nd season,sunny day