Digimon Adventure Tri. 3 - Kokuhaku: Confession Việt Sub (2016)RSS Digimon Adventure Tri. 3 - Kokuhaku: Confession Việt Sub (2016)
Digimon Adventure Tri. 3 - Kokuhaku: Confession
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố.
Tên Khổng Lồ Trong Lâu Đài Karakuri One Piece Movie 7: Karakuri Castles Mecha Giant Soldier.Diễn Viên: Takeshi Aono,Hiroaki Hirata,Kazue Ikura

Tên Khổng Lồ Trong Lâu Đài Karakuri One Piece Movie 7: Karakuri Castles Mecha Giant SoldierViệt Sub Năm: 2006

Băng Mũ Rơm đã vớt được hòm kho báu từ một con tàu chìm. Chiếc hòm được mở vàbên trong chỉ có một bà lão đang trốn ở đó. Để được đưa về nhà, bà lão đã chohọ biết về chiếc vương miện vàng trên hòn đảo bà ta sống - Mecha Island.Khi đến nơi, tàu của họ đã bị chủ hòn đảo tấn công. Nhưng sau đó, người chủ đãnhờ hải tặc để khám phá bí mật cuả chiếc vương miện vàng.

Date A Live Movie Mayuri Judgment: Gekijouban.Diễn Viên: Takeshi Aono,Hiroaki Hirata,Kazue Ikura

Date A Live Movie Mayuri Judgment: GekijoubanViệt Sub Năm: 2015

diễn biến về cuộc chiến vẫn cứ tiếp tục lại.Một quả cầu khổng lồ đột nhiên bắt đầu phát ra một làn sóng tinh thần bí ẩn về thành Tengu đó nên đã lấy lại được sự bình an của nó.Một bí ẩn, cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng một lúc.Lặng lẽ, mục đích của cô để đúc đường ngắm cô Shido và những người khác là gì?Mục đích thực sự là?.

Gintama Ova 3 Jump Festa 2014 Special.Diễn Viên: Takeshi Aono,Hiroaki Hirata,Kazue Ikura

Gintama Ova 3 Jump Festa 2014 SpecialViệt Sub Năm: 2014

Bundled with limited edition of the 58th Gintama manga volume. The tagline for the bundled anime reads, Its time for all the Yorozuya members ...to wake up just one more time. Synonyms: Gintama (2015), Gintama OAD, Gintama OVA. Japanese: 銀魂ジャンプフェスタアニメツアー’ 2014

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its Beautiful.Diễn Viên: Takeshi Aono,Hiroaki Hirata,Kazue Ikura

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its BeautifulViệt Sub Năm: 2011

Phim chuyển thể từ bộ manga cùng tên của thánh manga Osamu Tezuka. Ở Nepal thời cổ đại, người dân cực khổ bởi hạn hán, đói kém, chiến tranh liên miên và sự bất công trong phân chia giai cấp xã hội. Số phận của những con người bất hạnh tình cờ giao nhau trên đường đời cùng sự ra đời và trưởng thành của hoàng tử trẻ tuổi Siddhartha, người sau này sẽ trở thành Đức Phật.

Unknown2019-07-13 10:58:02

Digimon Adventure Tri. 3 - Kokuhaku: Confession Việt Sub (2016)

hội ngộ ba năm sau các sự kiện trong digimon adventure 02 taichi yagami giờ là một học sinh trung học thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình vào ngày thi đấu một con kuwagamon bất ngờ xuất hiện làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phốdigimon adventure tri 3,xem phim digimon adventure tri 3,download digimon adventure tri 3,xem online digimon adventure tri 3 hd,xem digimon adventure tri 3 nhanh,tai phim digimon adventure tri 3,kokuhaku,confession,xem phim kokuhaku,confession,download kokuhaku,confession,xem online kokuhaku,confession hd,xem kokuhaku,confession nhanh,tai phim kokuhaku,confession