Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Ngày Đồng Ý Yes Day.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Ngày Đồng Ý Yes DayThuyết Minh Năm: 2021

Hai phụ huynh hằng ngày hay cấm cản giờ sẽ chiều theo những yêu cầu điên rồ nhất của con họ – cùng vài quy tắc cơ bản – trong một ngày sóng gió đầy niềm vui và mạo hiểm.

Cô Nàng Giả Trai Just One Of The Guys.Diễn Viên: Chris Colfer,Rebel Wilson,Christina Hendricks

Cô Nàng Giả Trai Just One Of The GuysViệt Sub Năm: 1985

Terry Griffith có mọi thứ, ưa nhìn, nổi tiếng, một bạn trai hoàn hảo, một đề tài thực tập dễ nhai (cô nghĩ vậy) nên cô cảm thấy rất yêu đời. Khi thầy giáo môn báo luận đưa đề tài thực tập cô suýt ngã ngửa khi đó là đề tài nghiên cứu về nam sinh. Nhưng ba bảy cũng liều, cô giả trai để thâm nhập vào một trường nội trú nam sinh để quyết giành giải thực tập sinh của năm.

Xem Phim Những Tay Chơi - Players Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáng tác cuốn sách về kế hoạch cặp kè thông minh nhà văn thể thao nọ ở new york bất ngờ rơi vào lưới tình liệu cô có thể chuyển từ vui chơi qua đường sang yêu đương nghiêm túcnhững tay chơi,xem phim những tay chơi,download những tay chơi,xem online những tay chơi hd,xem những tay chơi nhanh,tai phim những tay chơi,players,xem phim players,download players,xem online players hd,xem players nhanh,tai phim players