Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United Việt Sub (2009)RSS Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United Việt Sub (2009)
Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United
Diễn viên: Colm Meaney, Henry Goodman, David Roper
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.
Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Chân Dài 2 Tall Girl 2.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Laurie Holden

Chân Dài 2 Tall Girl 2Thuyết Minh Năm: 2022

Giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường là giấc mơ thành hiện thực đối với Jodi, cho đến khi áp lực khiến sự tự tin và cả mối quan hệ của cô lao dốc.

Unknown2020-03-21 07:13:36

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United Việt Sub (2009)

bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của anh – leeds united brian clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ và họ đã xích mích bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ don revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất peter taylor vào tay brighton amp hove albionđội bóng đáng nguyền rủa,xem phim đội bóng đáng nguyền rủa,download đội bóng đáng nguyền rủa,xem online đội bóng đáng nguyền rủa hd,xem đội bóng đáng nguyền rủa nhanh,tai phim đội bóng đáng nguyền rủa,the damned united,xem phim the damned united,download the damned united,xem online the damned united hd,xem the damned united nhanh,tai phim the damned united,colm meaney,henry goodman,david roper