Cô Nàng Giả Trai - Just One Of The Guys Việt Sub (1985)RSS Cô Nàng Giả Trai - Just One Of The Guys Việt Sub (1985)
Cô Nàng Giả Trai - Just One Of The Guys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Terry Griffith có mọi thứ, ưa nhìn, nổi tiếng, một bạn trai hoàn hảo, một đề tài thực tập dễ nhai (cô nghĩ vậy) nên cô cảm thấy rất yêu đời. Khi thầy giáo môn báo luận đưa đề tài thực tập cô suýt ngã ngửa khi đó là đề tài nghiên cứu về nam sinh. Nhưng ba bảy cũng liều, cô giả trai để thâm nhập vào một trường nội trú nam sinh để quyết giành giải thực tập sinh của năm.
Người Tình Giả Dạng The Pretending Lovers.Diễn Viên: Hoàng Bột,Giang Nhất Yên

Người Tình Giả Dạng The Pretending LoversViệt Sub Năm: 2011

Chàng nhân viên bán hàng lương thiện của công ty bảo hiểm Trần Văn (Hoàng Bột đóng) đã gặp phải cô nàng điên điên dở dở ở quảng trường, nào ngờ trên đường tới bệnh viện tâm thần, cô gái đã biến thân thành một mỹ nhân xinh đẹp thanh tú. Tuy đã vướng vào một mớ rắc rối, nhưng ngày hôm sau Trần Văn vãn tới gặp cô gái Thẩm Lộ (Giang Nhất Yên đóng) theo như lời hẹn.Thẩm Lộ yêu cầu Trần Văn đóng vai người yêu giả của mình, mà Trần Văn lại vui mừng nhận lời. Những ngày tháng sau đó, Trần Văn trở thành

Ứng Dụng Hẹn Hò Swiped.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Ứng Dụng Hẹn Hò SwipedViệt Sub Năm: 2018

James một tân sinh viên năm đại học, và là một thiên tài máy tính, được xếp ở chung với một người bạn cùng phòng nữ tính, Lance. Hai người cố gắng tạo ra một ứng dụng hẹn hò tuyệt đỉnh. Thế rồi James phát hiện ra mẹ mình đang dùng ứng dụng này..

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc Tối.Diễn Viên: Bo Ze

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc TốiViệt Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Unknown2020-09-09 15:55:47

Cô Nàng Giả Trai - Just One Of The Guys Việt Sub (1985)

terry griffith có mọi thứ ưa nhìn nổi tiếng một bạn trai hoàn hảo một đề tài thực tập dễ nhai cô nghĩ vậy nên cô cảm thấy rất yêu đời khi thầy giáo môn báo luận đưa đề tài thực tập cô suýt ngã ngửa khi đó là đề tài nghiên cứu về nam sinh nhưng ba bảy cũng liều cô giả trai để thâm nhập vào một trường nội trú nam sinh để quyết giành giải thực tập sinh của nămcô nàng giả trai,xem phim cô nàng giả trai,download cô nàng giả trai,xem online cô nàng giả trai hd,xem cô nàng giả trai nhanh,tai phim cô nàng giả trai,just one of the guys,xem phim just one of the guys,download just one of the guys,xem online just one of the guys hd,xem just one of the guys nhanh,tai phim just one of the guys