Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 Reacher S02.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 Reacher S02Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

câu chuyện của Jack Reacher, một cựu cảnh sát hình sự, bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn, được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát, doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất. Reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này, nhất là sau cái chết của người anh mình?

Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Xem Phim Người Sói Teen 6 - Teen Wolf Season 6 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là scott vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn bóng vợt cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốnngười sói teen 6,xem phim người sói teen 6,download người sói teen 6,xem online người sói teen 6 hd,xem người sói teen 6 nhanh,tai phim người sói teen 6,teen wolf season 6,xem phim teen wolf season 6,download teen wolf season 6,xem online teen wolf season 6 hd,xem teen wolf season 6 nhanh,tai phim teen wolf season 6