Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02 Việt Sub (2023)RSS Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02 Việt Sub (2023)
Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Jack Reacher, một cựu cảnh sát hình sự, bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn, được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát, doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất. Reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này, nhất là sau cái chết của người anh mình?
Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đây là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

Lời Thú Tội Confession

Lời Thú Tội ConfessionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Khi Choi Do-Hyun ( Lee Joon-Ho ) là một cậu bé, anh bị bệnh tim. Ông dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong một bệnh viện. Anh ấy đã có một cơ hội để ghép tim. Ngay sau ca phẫu thuật ghép tim thành công, cha anh bị buộc tội giết người. Cha anh nhận án tử hình.

Unknown2024-01-19 13:47:24

Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02 Việt Sub (2023)

câu chuyện của jack reacher một cựu cảnh sát hình sự bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này nhất là sau cái chết của người anh mìnhreacher,phát súng cuối cùng 2,xem phim reacher,phát súng cuối cùng 2,download reacher,phát súng cuối cùng 2,xem online reacher,phát súng cuối cùng 2 hd,xem reacher,phát súng cuối cùng 2 nhanh,tai phim reacher,phát súng cuối cùng 2,reacher s02,xem phim reacher s02,download reacher s02,xem online reacher s02 hd,xem reacher s02 nhanh,tai phim reacher s02