Bảo Vệ Jacob - Defending Jacob Việt Sub (2020)RSS Bảo Vệ Jacob - Defending Jacob Việt Sub (2020)
Bảo Vệ Jacob - Defending Jacob
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của một gia đình bị đảo lộn khi người con bị buộc tội giết bạn học trong bộ phim pháp lý ly kỳ
Nguồn Gốc Tội Lỗi Original Sin

Nguồn Gốc Tội Lỗi Original SinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Từ khi lớn lên, Trì Chấn đã học được tất cả các kỹ năng và thủ thuật cần thiết để sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt. Anh cũng trở thành một cảnh sát vô đạo đức, đối với đồng đội anh như cái gai trong mắt họ, một lần làm nhiệm vụ vô tình làm trái quy định đã bị viên cảnh sát trẻ Mạch Côn bắt giữ, Trì Chấn bị ngồi tù và thu giữ thẻ ngành.

Liar Game Season 1 Trò Chơi Dối Trá Phần 1

Liar Game Season 1 Trò Chơi Dối Trá Phần 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Bộ phim dựa theo tác phẩm manga cùng tên, Toda Erika diễn vai một nữ sinh trung thực, Kanzaki Nao, một ngày nọ nhận được 100 triệu yên, cùng với tấm thiệp cho biết cô được chọn vào trò chơi "Trò chơi Dối trá". Chủ đề chính của trò chơi là lừa gạt người chơi khác để lấy 100 triệu yên. Sau cùng người thắng sẽ được số tiền đó còn người thua thì mang nợ

Tổ Chức Citadel Citadel

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Unknown2020-05-15 17:15:33

Bảo Vệ Jacob - Defending Jacob Việt Sub (2020)

cuộc sống của một gia đình bị đảo lộn khi người con bị buộc tội giết bạn học trong bộ phim pháp lý ly kỳbảo vệ jacob,xem phim bảo vệ jacob,download bảo vệ jacob,xem online bảo vệ jacob hd,xem bảo vệ jacob nhanh,tai phim bảo vệ jacob,defending jacob,xem phim defending jacob,download defending jacob,xem online defending jacob hd,xem defending jacob nhanh,tai phim defending jacob