Vùng Đất Tù Đày The Trapped

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu CyborgViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh tương lai năm 2046, phim nói về một robot yêu một cô gái bình thường. Cơ Khí Hiệp là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2009.Bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng,nói về thế giới ở tương lai vào năm 2046,lúc này robot không còn xa lạ với con người,có một con robot đã được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ cảnh sát.Trong thời gian làm việc với nhau,một tình yêu của một cô cảnh sát đa dành cho anh chàng robot,nhưng robot thi không thể hiểu được tình yêu là gì.Lúc

Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Siêu Chiến Binh Guardians: Zashchitniki.Diễn Viên: Sanzhar Madiy,Anton Pampushnyy Arsus,Valeriya Shkirando Elena Latina

Siêu Chiến Binh Guardians: ZashchitnikiThuyết Minh Năm: 2017

Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.

Xem Phim Người Hùng Đất Mỹ - American Hero Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

melvin là một anh hùng bất đắc dĩ và năng lực của anh ta bị vùi lắp bởi rượu chè thuốc phiện gái gúngười hùng đất mỹ,xem phim người hùng đất mỹ,download người hùng đất mỹ,xem online người hùng đất mỹ hd,xem người hùng đất mỹ nhanh,tai phim người hùng đất mỹ,american hero,xem phim american hero,download american hero,xem online american hero hd,xem american hero nhanh,tai phim american hero,stephen dorff,eddie griffin,bill billions