Siêu Chiến Binh - Guardians: Zashchitniki Thuyết Minh (2017)RSS Siêu Chiến Binh - Guardians: Zashchitniki Thuyết Minh (2017)
Siêu Chiến Binh - Guardians: Zashchitniki
Diễn viên: Sanzhar Madiy, Anton Pampushnyy Arsus, Valeriya Shkirando Elena Latina
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.
Chuyện Tình Sử Thi Norah

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Hiệp Hội Ufo Ufo Sweden.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Hiệp Hội Ufo Ufo SwedenViệt Sub Năm: 2022

một thiếu niên nổi loạn được đưa vào chăm sóc nuôi và nghi ngờ rằng cha của cô không phải đã chết mà bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Cô quyết tâm tìm hiểu sự thật với sự giúp đỡ của một tổ chức nghiên cứu UFO.

Unknown2020-06-01 09:56:27

Siêu Chiến Binh - Guardians: Zashchitniki Thuyết Minh (2017)

trong chiến tranh lạnh một tổ chức được gọi là patriot tạo ra một đội siêu anh hùng trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa xô viết trong nhiều năm qua các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữasiêu chiến binh,xem phim siêu chiến binh,download siêu chiến binh,xem online siêu chiến binh hd,xem siêu chiến binh nhanh,tai phim siêu chiến binh,guardians,zashchitniki,xem phim guardians,zashchitniki,download guardians,zashchitniki,xem online guardians,zashchitniki hd,xem guardians,zashchitniki nhanh,tai phim guardians,zashchitniki,sanzhar madiy,anton pampushnyy arsus,valeriya shkirando elena latina