Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020)RSS Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020)
Vùng Đất Tù Đày - The Trapped
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.
Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The Galaxy.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The GalaxyThuyết Minh Năm: 2005

Mọi người đều có buổi sáng xấu. Bạn thức dậy muộn, bạn vấp ngón chân của bạn, bạn đốt cháy bánh mì nướng ... nhưng đối với một người tên là Arthur Dent, điều này vượt xa một ngày tồi tệ. Khi ông biết rằng một người bạn của mình thực sự là một người nước ngoài với kiến thức tiên tiến của sự hủy diệt sắp xảy ra của trái đất, ông được vận chuyển ra khỏi giây Trái đất trước khi nó được phát nổ để mở đường cho một siêu không đường cao tốc mới. Và như thể đó là không đủ, ném vào được muốn bởi cảnh

Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Unknown2021-02-20 19:08:09

Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020)

bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra t bag lại đảm đương kẻ ác trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ những tình thế hack não sắp sửa xuất hiệnvùng đất tù đày,xem phim vùng đất tù đày,download vùng đất tù đày,xem online vùng đất tù đày hd,xem vùng đất tù đày nhanh,tai phim vùng đất tù đày,the trapped,xem phim the trapped,download the trapped,xem online the trapped hd,xem the trapped nhanh,tai phim the trapped