Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Đặc Khu Tử Thần The Ward.Diễn Viên: Amber Heard,Mamie Gummer,Danielle Panabaker,Lyndsy Fonseca

Đặc Khu Tử Thần The WardViệt Sub Năm: 2010

Cùng ở khu giam giữ với bốn cô gái bị quấy rầy, Kristen không biết tại sao cô ấy ở đó, hoặc cô đến từ đâu. Nhưng cô biết rằng cô ấy đang không được an toàn, và sớm nhận ra rằng mọi việc không như chúng ta thấy

Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma - The Shining Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại jack torrance jack nicholson tìm việc trông coi khách sạn overlook trên dãy núi colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông vì thế chỉ có gia đình của jack torrance sống ở đây trong một thời gian dàingôi nhà ma,xem phim ngôi nhà ma,download ngôi nhà ma,xem online ngôi nhà ma hd,xem ngôi nhà ma nhanh,tai phim ngôi nhà ma,the shining,xem phim the shining,download the shining,xem online the shining hd,xem the shining nhanh,tai phim the shining,jack nicholson,shelley duvall,danny lloyd,catman crothers,barry nelson,philip stone