Lời Nguyền 3 - The Grudge 3 Việt Sub (2009)RSS Lời Nguyền 3 - The Grudge 3 Việt Sub (2009)
Lời Nguyền 3 - The Grudge 3
Diễn viên: Matthew Knight, Shawnee Smith, Mike Straub, Aiko Horiuchi
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.
Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Yêu Hồn Yao Hun.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Yêu Hồn Yao HunThuyết Minh Năm: 1983

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Unknown2018-02-14 05:49:02

Lời Nguyền 3 - The Grudge 3 Việt Sub (2009)

tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của nhật kể về một người phụ nữ trẻ nhật bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của kayakolời nguyền 3,xem phim lời nguyền 3,download lời nguyền 3,xem online lời nguyền 3 hd,xem lời nguyền 3 nhanh,tai phim lời nguyền 3,the grudge 3,xem phim the grudge 3,download the grudge 3,xem online the grudge 3 hd,xem the grudge 3 nhanh,tai phim the grudge 3,matthew knight,shawnee smith,mike straub,aiko horiuchi