Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015)RSS Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015)
Ma Nhà Hát - Ghost Theater
Diễn viên: Rika Adachi, Keita Machida, Haruka Shimazaki
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.
Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Lạc Hồn Ghost Walk.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Unknown2020-06-20 16:18:06

Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015)

kể về sara nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là aoi và kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngàyma nhà hát,xem phim ma nhà hát,download ma nhà hát,xem online ma nhà hát hd,xem ma nhà hát nhanh,tai phim ma nhà hát,ghost theater,xem phim ghost theater,download ghost theater,xem online ghost theater hd,xem ghost theater nhanh,tai phim ghost theater,rika adachi,keita machida,haruka shimazaki