Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Xem Phim Monkey Man Báo Thù - Monkey Man Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trẻ vô danh đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơnmonkey man báo thù,xem phim monkey man báo thù,download monkey man báo thù,xem online monkey man báo thù hd,xem monkey man báo thù nhanh,tai phim monkey man báo thù,monkey man,xem phim monkey man,download monkey man,xem online monkey man hd,xem monkey man nhanh,tai phim monkey man