Nhiệm Vụ Phi Phàm - Extraordinary Mission Thuyết Minh (2017)RSS Nhiệm Vụ Phi Phàm - Extraordinary Mission Thuyết Minh (2017)
Nhiệm Vụ Phi Phàm - Extraordinary Mission
Diễn viên: Yihong Duan, Yueting Lang, Xuan Huang, Jiadong Xing, Feng Zu
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.
Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Unknown2017-05-29 06:56:44

Nhiệm Vụ Phi Phàm - Extraordinary Mission Thuyết Minh (2017)

lâm khải hoàng hiên là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy lâm khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ tráchnhiệm vụ phi phàm,xem phim nhiệm vụ phi phàm,download nhiệm vụ phi phàm,xem online nhiệm vụ phi phàm hd,xem nhiệm vụ phi phàm nhanh,tai phim nhiệm vụ phi phàm,extraordinary mission,xem phim extraordinary mission,download extraordinary mission,xem online extraordinary mission hd,xem extraordinary mission nhanh,tai phim extraordinary mission,yihong duan,yueting lang,xuan huang,jiadong xing,feng zu