Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Xem Phim Kubo Wont Let Me Be Invisible - Kubo-San Wa Mob Wo Yurusanai Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam sinh cao trung năm nhất junta shiraishi là một nhân vật không gây được sự chú ý trước đám đông ngay cả khi có bạn bè mình đứng bên cạnh nhưng người bạn cùng lớp của anh cô gái đẹp đến cấp độ nữ anh hùng kubo luôn để ý đến và cố tình chọc ghẹo cậukubo wont let me be invisible,xem phim kubo wont let me be invisible,download kubo wont let me be invisible,xem online kubo wont let me be invisible hd,xem kubo wont let me be invisible nhanh,tai phim kubo wont let me be invisible,kubo,san wa mob wo yurusanai,xem phim kubo,san wa mob wo yurusanai,download kubo,san wa mob wo yurusanai,xem online kubo,san wa mob wo yurusanai hd,xem kubo,san wa mob wo yurusanai nhanh,tai phim kubo,san wa mob wo yurusanai