Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)RSS Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)
Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.
Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Tribe Cool Crew トライブクルクル

Tribe Cool Crew トライブクルクルViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/50)

Nhân vật chính haneru là học sinh trung học yêu thích khiêu vũ. Cậu không thể ngồi yên và cậu còn cảm nhận được giai điệu của viên phấn trong lớp học. Một ngày nọ khi tan học, Haneru gặp Kanon - người đang luyện tập khiêu vũ tại một nơi tập huấn bí mật. Cả 2 hiểu niềm vui khiêu vũ của nhau qua điệu nhảy hạnh phúc của nhau

Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Unknown2019-07-20 18:38:57

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu với hanabi một cô gái lớp sáu một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toànchính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hếtđặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mìnhage 12,juuni,sai 12,sai,xem phim age 12,juuni,sai 12,sai,download age 12,juuni,sai 12,sai,xem online age 12,juuni,sai 12,sai hd,xem age 12,juuni,sai 12,sai nhanh,tai phim age 12,juuni,sai 12,sai,chicchana mune no tokimeki,xem phim chicchana mune no tokimeki,download chicchana mune no tokimeki,xem online chicchana mune no tokimeki hd,xem chicchana mune no tokimeki nhanh,tai phim chicchana mune no tokimeki