Hận Hate.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận HateViệt Sub Năm: 1995

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.

Móng Tay Duyên Phận Fingernails.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Móng Tay Duyên Phận FingernailsChưa Sub Năm: 2023

Anna (Jessie Buckley) và Ryan (Jeremy Allen White) đã tìm thấy tình yêu đích thực. Điều này đã được chứng minh bằng một công nghệ mới gây tranh cãi. Chỉ có một vấn đề duy nhất: Anna vẫn chưa chắc chắn. Sau đó cô nhận một vị trí tại viện kiểm tra tình yêu và gặp gỡ Amir (Riz Ahmed)

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Tám Một Phần Hai Eight And A Half.Diễn Viên: Marcello Mastroianni,Anouk Aimée And Claudia Cardinale

Tám Một Phần Hai Eight And A HalfViệt Sub Năm: 1963

8 ½ của Fellini - một “phản ngụ ngôn” về giới hạn của con người Về khả năng tiếp cận một tác phẩm điện ảnh, Federico Fellini nói "Tôi không thích quan điểm "hiểu" một bộ phim. Tôi không tin rằng sự hiểu biết dựa trên lý trí là yếu tố cơ bản trong việc lĩnh hội bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào

Xem Phim Kế Hoạch Đổi Đời - Greenberg Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

roger greenberg phải đến la để trông nhà cho người anh trai đang đi nghỉ mát trở về từ viện điều dưỡng sau một cơn chấn động thần kinh roger vừa bước sang tuổi 41 tuyên bố anh quyết định sẽ chẳng làm gì cả trong khi đang nỗ lực tìm cách liên lạc với bạn bè cũ roger gặp trợ lý của anh trai mình florence người giúp anh làm những công việc lặt vặt và chăm sóc con chó của gia đình một điều gì đó tương tự như tình yêu bắt đầu nảy nởkế hoạch đổi đời,xem phim kế hoạch đổi đời,download kế hoạch đổi đời,xem online kế hoạch đổi đời hd,xem kế hoạch đổi đời nhanh,tai phim kế hoạch đổi đời,greenberg,xem phim greenberg,download greenberg,xem online greenberg hd,xem greenberg nhanh,tai phim greenberg,ben stiller,greta gerwig,koby rouviere,sydney rouviere,chris messina,susan traylor