Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love Việt Sub (2017)RSS Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love Việt Sub (2017)
Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Historia De Un Amor: Native title: 临时演员. Also Known as: Lin Shi Yan Yuan; The Story of a Love
Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The Violin.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The ViolinViệt Sub Năm: 1961

Tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất, là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới, chân xác với bản chất của phim, nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu, cuộc đời như một giấc mơ." Đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính Ingmar Bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh Nga

Unknown2017-08-02 11:09:25

Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love Việt Sub (2017)

la historia de un amor native title 临时演员 also known as lin shi yan yuan the story of a lovediễn viên đóng thế,xem phim diễn viên đóng thế,download diễn viên đóng thế,xem online diễn viên đóng thế hd,xem diễn viên đóng thế nhanh,tai phim diễn viên đóng thế,the story of a love,xem phim the story of a love,download the story of a love,xem online the story of a love hd,xem the story of a love nhanh,tai phim the story of a love