Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop Việt Sub (2013)RSS Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop Việt Sub (2013)
Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop
Diễn viên: Vương Học Cần, Châu Kiệt Luân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.
Độc Hành A Single Rider

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Child Machine Rain Rannu

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Nozomi Sasaki,Yoshino Kimura,Hitomi Kuroki,Yo Yoshida,Yūta Furukawa

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Unknown2016-07-01 14:07:13

Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop Việt Sub (2013)

bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau một bên là những người sống ở trên gác mái họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày sống một cuộc sống không lo không nghĩ một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trêntình yêu trên mái nhà,xem phim tình yêu trên mái nhà,download tình yêu trên mái nhà,xem online tình yêu trên mái nhà hd,xem tình yêu trên mái nhà nhanh,tai phim tình yêu trên mái nhà,the rooftop,xem phim the rooftop,download the rooftop,xem online the rooftop hd,xem the rooftop nhanh,tai phim the rooftop,vương học cần,châu kiệt luân