Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Leslie Mann,Ike Barinholtz,John Cena

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Xem Phim Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng hoang mang lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gáihôn nhân đồng tính,xem phim hôn nhân đồng tính,download hôn nhân đồng tính,xem online hôn nhân đồng tính hd,xem hôn nhân đồng tính nhanh,tai phim hôn nhân đồng tính,jenny’s wedding,xem phim jenny’s wedding,download jenny’s wedding,xem online jenny’s wedding hd,xem jenny’s wedding nhanh,tai phim jenny’s wedding,katherine heigl,tom wilkinson,linda emond