Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending Việt Sub (2017)RSS Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending Việt Sub (2017)
Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending
Diễn viên: Jim Broadbent, Charlotte Rampling, Harriet Walter
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.
Diêm Sinh Brimstone.Diễn Viên: Dakota Fanning,Carice Van Houten,Kit Harington

Diêm Sinh BrimstoneThuyết Minh Năm: 2017

một thiên anh hùng ca tràn đầy sự sống và là một câu chuyện về người phụ nữ mạnh mẽ và dám đứng lên chống lại sự tàn ác một cách không khoan nhượng

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Dakota Fanning,Carice Van Houten,Kit Harington

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Thanh Tra Endevour Endeavour.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Unknown2017-09-06 07:28:28

Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending Việt Sub (2017)

nhân vật tony webster jim broadbent là một người đã về hưu hơn 70 tuổi sống ở london ông đã từng là một bác sĩ giỏi nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ tony từ lâu đã ly dị từ margaret webster harriet walker nhưng họ vẫn rất thân thiện hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai susie và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ tràcảm giác khi kết thúc,xem phim cảm giác khi kết thúc,download cảm giác khi kết thúc,xem online cảm giác khi kết thúc hd,xem cảm giác khi kết thúc nhanh,tai phim cảm giác khi kết thúc,the sense of an ending,xem phim the sense of an ending,download the sense of an ending,xem online the sense of an ending hd,xem the sense of an ending nhanh,tai phim the sense of an ending,jim broadbent,charlotte rampling,harriet walter