Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Amanda Của Tôi My Amanda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Từ Khi Em Đến Then Came You.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Xem Phim Heist 88 - Menhaj Huda Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a criminal mastermind recruits a group of young bank employees to steal 80 million dollars in one of the largest bank heists in us historyheist 88,xem phim heist 88,download heist 88,xem online heist 88 hd,xem heist 88 nhanh,tai phim heist 88,menhaj huda,xem phim menhaj huda,download menhaj huda,xem online menhaj huda hd,xem menhaj huda nhanh,tai phim menhaj huda