Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart Việt Sub (2019)RSS Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart Việt Sub (2019)
Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.
Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Lỗi Của Tôi My Fault

Lỗi Của Tôi My FaultViệt Sub Năm: 2023

Noah phải rời bỏ thị trấn, bạn trai và bạn bè của mình để chuyển đến biệt thự của William Leister, người đàn ông giàu có mới của mẹ cô. Với tuổi 17, tự hào và độc lập, Noah phản đối việc sống trong một biệt thự được bao quanh bởi sự xa hoa

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Unknown2021-05-18 14:07:57

Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart Việt Sub (2019)

tác phẩm được phát hành tại hàn quốc vào năm 2020 bộ phim có sự tham gia của các diễn viên yeon woo jin kim sang ho lee ji eun iu lee joo young yoon hye ritác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên chang seok yeon woo jin gặp gỡ mi young iu khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở euljirosắc thái của trái tim,xem phim sắc thái của trái tim,download sắc thái của trái tim,xem online sắc thái của trái tim hd,xem sắc thái của trái tim nhanh,tai phim sắc thái của trái tim,shades of the heart,xem phim shades of the heart,download shades of the heart,xem online shades of the heart hd,xem shades of the heart nhanh,tai phim shades of the heart