Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Lee Seojin,Kim Kwang Gyu

Ngày Ba Bữa Phần 2 Three Meals Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/18)

Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng. Hai người đàn ông rời xa thành phố, cùng trải nghiệm cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp, và cũng là thời gian để nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Xem Phim Gto: Great Teacher Onizuka - Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa trên bộ manga và anime cùng tên của tác giả tohru fujisawa sorimachi takashi đóng vai onizuka eikichi tốt nghiệp một trường đại học hạng ba và là thủ lĩnh của một băng đảng xe gắn máy có giấc mơ cả đời là trở thành một giáo viêngto,great teacher onizuka,xem phim gto,great teacher onizuka,download gto,great teacher onizuka,xem online gto,great teacher onizuka hd,xem gto,great teacher onizuka nhanh,tai phim gto,great teacher onizuka,onizuka thầy giáo vĩ đại,xem phim onizuka thầy giáo vĩ đại,download onizuka thầy giáo vĩ đại,xem online onizuka thầy giáo vĩ đại hd,xem onizuka thầy giáo vĩ đại nhanh,tai phim onizuka thầy giáo vĩ đại,unshô ishizuka,rica matsumoto,ikue ootani