Câu Lạc Bộ Bí Ẩn - Unexpected Mystery Club Việt Sub (2017)RSS Câu Lạc Bộ Bí Ẩn - Unexpected Mystery Club Việt Sub (2017)
Câu Lạc Bộ Bí Ẩn - Unexpected Mystery Club
Diễn viên: Shindong, Sung Si, Kyung, Tyler Rasch
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.
Channel Snsd Girls Generation

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai Boukenger

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai BoukengerViệt Sub Năm: 2007 (Tập 49/49)

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều

Unknown2017-11-01 01:18:49

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn - Unexpected Mystery Club Việt Sub (2017)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem các hosts của talkshow gồm tyler rasch shindong sung si kyung han hye jin và kim eui sung đây là 1 show tương tự crime scenecâu lạc bộ bí ẩn,xem phim câu lạc bộ bí ẩn,download câu lạc bộ bí ẩn,xem online câu lạc bộ bí ẩn hd,xem câu lạc bộ bí ẩn nhanh,tai phim câu lạc bộ bí ẩn,unexpected mystery club,xem phim unexpected mystery club,download unexpected mystery club,xem online unexpected mystery club hd,xem unexpected mystery club nhanh,tai phim unexpected mystery club,shindong,sung si,kyung,tyler rasch