Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji Gong.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji GongThuyết Minh Năm: 2021

Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.

Xem Phim Giáng Sinh Xa Lạ - Alien Xmas Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà giáng sinh không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của trái đất – và trộm hết quàgiáng sinh xa lạ,xem phim giáng sinh xa lạ,download giáng sinh xa lạ,xem online giáng sinh xa lạ hd,xem giáng sinh xa lạ nhanh,tai phim giáng sinh xa lạ,alien xmas,xem phim alien xmas,download alien xmas,xem online alien xmas hd,xem alien xmas nhanh,tai phim alien xmas