Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers Việt Sub (2011)RSS Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers Việt Sub (2011)
Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.
Giải Cứu Công Chúa Stolen Princess.Diễn Viên: Nolan North,Peter Cullen,Will Friedle

Giải Cứu Công Chúa Stolen PrincessViệt Sub Năm: 2018

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải dạng vừa. Hơn nữa, nàng còn có người yêu là hiệp sĩ Ruslan dũng cảm, mèo bự biến hình, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ ... Nào cùng lên đường GIẢI CỨU CÔNG CHÚA.

Truy Tìm Dory Finding Dory.Diễn Viên: Ellen Degeneres,Albert Brooks,Ed O Neill

Truy Tìm Dory Finding DoryViệt Sub Năm: 2016

cô cá blue tang nổi tiếng đãng trí Dory (Ellen DeGeneres lồng tiếng). Bối cảnh trong Finding Dory diễn ra 6 tháng sau bộ phim Finding Nemo. Lúc này, Dory quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hô

Số 9 Nine.Diễn Viên: Susanne Blakeslee,Erin Torpey,Corey Burton

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Unknown2019-07-06 18:32:04

Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers Việt Sub (2011)

được sản xuất bởi ubiworkshop studio riêng lẻ trực thuộc ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong assassin creed revelationshuyền thoại ezio,xem phim huyền thoại ezio,download huyền thoại ezio,xem online huyền thoại ezio hd,xem huyền thoại ezio nhanh,tai phim huyền thoại ezio,assassins creed,embers,xem phim assassins creed,embers,download assassins creed,embers,xem online assassins creed,embers hd,xem assassins creed,embers nhanh,tai phim assassins creed,embers