Lạc Hồn Ghost Walk.Diễn Viên: Kate Tsui Tsz,Shan,Jennifer Tse,Babyjohn Choi

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Xem Phim Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật - Come True Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơgiấc mơ trở thành sự thật,xem phim giấc mơ trở thành sự thật,download giấc mơ trở thành sự thật,xem online giấc mơ trở thành sự thật hd,xem giấc mơ trở thành sự thật nhanh,tai phim giấc mơ trở thành sự thật,come true,xem phim come true,download come true,xem online come true hd,xem come true nhanh,tai phim come true