Kẻ Song Trùng Mojave.Diễn Viên: Oscar Isaac,Garrett Hedlund,Louise Bourgoin

Kẻ Song Trùng MojaveThuyết Minh Năm: 2015

Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Hang Động Tử Thần Cave.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Hang Động Tử Thần CaveViệt Sub Năm: 2016

Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.

Đứa Bé Vàng The Golden Child.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Đứa Bé Vàng The Golden ChildViệt Sub Năm: 1986

Đột nhiên, một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống, bắt cóc cậu bé. Một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt - đi tìm những đứa trẻ bị thất lạc.

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Xem Phim Em Gái Sherlock - Enola Holmes Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích thiếu nữ gan dạ enola holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốnem gái sherlock,xem phim em gái sherlock,download em gái sherlock,xem online em gái sherlock hd,xem em gái sherlock nhanh,tai phim em gái sherlock,enola holmes,xem phim enola holmes,download enola holmes,xem online enola holmes hd,xem enola holmes nhanh,tai phim enola holmes