Đứa Bé Vàng - The Golden Child Việt Sub (1986)RSS Đứa Bé Vàng - The Golden Child Việt Sub (1986)
Đứa Bé Vàng - The Golden Child
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột nhiên, một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống, bắt cóc cậu bé. Một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt - đi tìm những đứa trẻ bị thất lạc.
Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Unknown2020-12-07 16:48:58

Đứa Bé Vàng - The Golden Child Việt Sub (1986)

đột nhiên một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống bắt cóc cậu bé một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt đi tìm những đứa trẻ bị thất lạcđứa bé vàng,xem phim đứa bé vàng,download đứa bé vàng,xem online đứa bé vàng hd,xem đứa bé vàng nhanh,tai phim đứa bé vàng,the golden child,xem phim the golden child,download the golden child,xem online the golden child hd,xem the golden child nhanh,tai phim the golden child