Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Xem Phim Đường Đua Bão Táp - Over Drive Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống cuả shinozaki mikoto cậu học sinh lớp 10 là một chuỗi những công việc đều đặn chán ngắt đến trường về nhà đến trường và về nhà… cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi khi cô bạn cậu thầm mến yuki fukazawa mời cậu vào câu lạc bộ đua xe đạp cuả trường và cậu đã từ chối với lí do không biết đi xe đạpđường đua bão táp,xem phim đường đua bão táp,download đường đua bão táp,xem online đường đua bão táp hd,xem đường đua bão táp nhanh,tai phim đường đua bão táp,over drive,xem phim over drive,download over drive,xem online over drive hd,xem over drive nhanh,tai phim over drive