Megalo Box - メガロボクス Việt Sub (2018)RSS Megalo Box - メガロボクス Việt Sub (2018)
Megalo Box - メガロボクス
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.
Quỷ Khóc Thần Sầu Devil May Cry

Quỷ Khóc Thần Sầu Devil May CryViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

tiếp nối phần 3 đầy hấp dẫn của serie phim hoạt hình thuộc thể loại hành động Devil May Cry, ở phần này nhân vật chính Nero lại tiếp tục đưa người xem hòa mình vào những tình huống gây cấn và đầy hấp dẫn do anh tạo ra khiển người xem cảm thấy thích thú và có cảm giác chờ đợi các ep tiếp theo ra mắt

Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Unknown2021-03-26 16:35:02

Megalo Box - メガロボクス Việt Sub (2018)

jd junk dog tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống nhưng hôm nay anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt jd muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứmegalo box,xem phim megalo box,download megalo box,xem online megalo box hd,xem megalo box nhanh,tai phim megalo box,メガロボクス,xem phim メガロボクス,download メガロボクス,xem online メガロボクス hd,xem メガロボクス nhanh,tai phim メガロボクス