Kidou Senkan Nadesico - Martian Successor Nadesico Việt Sub (1996)RSS Kidou Senkan Nadesico - Martian Successor Nadesico Việt Sub (1996)
Kidou Senkan Nadesico - Martian Successor Nadesico
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26+ova/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Akito không muốn chiến đấu dù có một tuổi thơ dành cho anime Gekiganger 3, một chương trình Mecha, cậu thà nấu hơn thí điểm một Mecha. Fate can thiệp khi nhà của ông trên sao Hỏa bị phá hủy, và ông được vận chuyển ngay lập tức đến Trái đất, một cách bí ẩn
Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will Argevollen

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will ArgevollenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

The Kingdom of Arandas Alliance and the Countries Unification of Ingelmia have been at war for many years. The situation has been at a stalemate across the fortress of the Great Wall, which has never been penetrated since the foundation of Arandas. The gate to the fortress has remained firmly closed, but when it creaks open, the complexity of war starts to change dramatically.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Unknown2020-09-10 18:01:39

Kidou Senkan Nadesico - Martian Successor Nadesico Việt Sub (1996)

kể về akito không muốn chiến đấu dù có một tuổi thơ dành cho anime gekiganger 3 một chương trình mecha cậu thà nấu hơn thí điểm một mecha fate can thiệp khi nhà của ông trên sao hỏa bị phá hủy và ông được vận chuyển ngay lập tức đến trái đất một cách bí ẩnkidou senkan nadesico,xem phim kidou senkan nadesico,download kidou senkan nadesico,xem online kidou senkan nadesico hd,xem kidou senkan nadesico nhanh,tai phim kidou senkan nadesico,martian successor nadesico,xem phim martian successor nadesico,download martian successor nadesico,xem online martian successor nadesico hd,xem martian successor nadesico nhanh,tai phim martian successor nadesico