Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Đội Bóng Nhà Tù Mean Machine.Diễn Viên: Vinnie Jones,David Kelly,David Hemmings

Đội Bóng Nhà Tù Mean MachineViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông là cầu thủ bóng đá nổi danh một thời, nhưng sau đó anh ta bị mắc căn bệnh ngôi sao và anh dính vào một vụ dàn xếp tỉ số nên anh bị tống giam vào tù. Tại nơi đây, anh dần dần nếm trải hậu quả mà căn bệnh ngôi sao đem lại bằng những trận đòn

Xem Phim Đời Là Thế - The World Made Straight Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vùng đất hẻo lánh appalachian với bao loạn lạc do cuộc nội chiến đem đến một chàng trai thuộc lực lượng nổi dậy cố gắng thoát khỏi vòng xoáy bạo lực nhưng việc đó lại buộc anh sử dụng nghề xưađời là thế,xem phim đời là thế,download đời là thế,xem online đời là thế hd,xem đời là thế nhanh,tai phim đời là thế,the world made straight,xem phim the world made straight,download the world made straight,xem online the world made straight hd,xem the world made straight nhanh,tai phim the world made straight