Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon Việt Sub (1985)RSS Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon Việt Sub (1985)
Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon
Diễn viên: Thành Long, Sammo Hung Kam Bo, Emily Chu, Hoi Mang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.
Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima.Diễn Viên: Ken Watanabe,Kazunari Ninomiya,Tsuyoshi Ihara

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo JimaThuyết Minh Năm: 2006

Nếu trong Ngọn cờ cha ông, đạo diễn Clint Eastwood mô tả trận đánh giữa 20.000 lính Nhật Bản và 77.000 lính thuỷ quân lục chiến cùng 100.000 lính bộ Hoa Kỳ trên hòn đảo Iwo Jima của Nhật vào năm 1945 với góc nhìn từ phía người Mỹ, thì với Những cánh thư từ Iwo Jima, Clint Eastwood kể lại cuộc chiến này với góc nhìn từ phía những người lính Nhật

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

Unknown2015-07-15 12:50:00

Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon Việt Sub (1985)

chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúngtrái tim rồng,xem phim trái tim rồng,download trái tim rồng,xem online trái tim rồng hd,xem trái tim rồng nhanh,tai phim trái tim rồng,heart of the dragon,xem phim heart of the dragon,download heart of the dragon,xem online heart of the dragon hd,xem heart of the dragon nhanh,tai phim heart of the dragon,thành long,sammo hung kam bo,emily chu,hoi mang