Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Xem Phim Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương - James Bond: A View To A Kill Thuyết Minh (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james bond có thêm một nhiệm vụ trái phiếu trở về từ chuyến đi của mình tại liên xô với một con chip máy tính chip này có khả năng chịu được một xung điện từ hạt nhân mà nếu không sẽ phá hủy một con chip bình thường chip được tạo ra bởi zorin industries và bond đứng ra để điều tra chủ nhân của nó max zorin zorin chỉ có thể có vẻ như một người đàn ông tội vô tội nhưng thực sự có kế hoạch đặt ra một trận động đất ở san andreas sẽ quét sạch tất cả các thung lũng silicon cũng như zorinđiệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,xem phim điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,download điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,xem online điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh hd,xem điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,james bond,a view to a kill thuyết minh,xem phim james bond,a view to a kill thuyết minh,download james bond,a view to a kill thuyết minh,xem online james bond,a view to a kill thuyết minh hd,xem james bond,a view to a kill thuyết minh nhanh,tai phim james bond,a view to a kill thuyết minh,roger moore,christopher walken,tanya roberts