Võ Đài Máu - Street Việt Sub (2015)RSS Võ Đài Máu - Street Việt Sub (2015)
Võ Đài Máu - Street
Diễn viên: Beau Casper Smart, Mark Ryan, Kate Miner
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.
Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White Snake.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White SnakeViệt Sub Năm: 2011

Theo truyền thuyết, Thanh Xà và Bạch Xà là 2 con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm vô tình Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) đã gặp và cứu Hứa Tiên (Lâm Phong) một chàng trai trẻ chuyên hái thuốc thoát nạn và đem lòng yêu chàng. Với sự giúp sức của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Unknown2020-07-24 12:51:43

Võ Đài Máu - Street Việt Sub (2015)

một bộ phim hành động do mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm remo streetvõ đài máu,xem phim võ đài máu,download võ đài máu,xem online võ đài máu hd,xem võ đài máu nhanh,tai phim võ đài máu,street,xem phim street,download street,xem online street hd,xem street nhanh,tai phim street,beau casper smart,mark ryan,kate miner