Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)RSS Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)
Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers
Diễn viên: John Belushi, Dan Aykroyd, Cab Calloway
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.
Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Unknown2015-12-17 12:53:43

Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)

với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù anh em nhà blues jake và elwood đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở chicago nơi họ đã được nuôi lớn nhưng khi tới đây họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5000 usd tiền thuế trong vòng 11 ngàyanh em nhà blues,xem phim anh em nhà blues,download anh em nhà blues,xem online anh em nhà blues hd,xem anh em nhà blues nhanh,tai phim anh em nhà blues,the blues brothers,xem phim the blues brothers,download the blues brothers,xem online the blues brothers hd,xem the blues brothers nhanh,tai phim the blues brothers,john belushi,dan aykroyd,cab calloway