Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur.Diễn Viên: Clovis Cornillac,Audrey Dana,Patrick Chesnais,Claudio Santamaria,Bruno Solo,Eriq Ebouaney,Gérard

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor PurChưa Sub Năm: 2010

tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở Guyane. Virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu, và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ. Tuy nhiên, trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh, họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình. Liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kia.

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space Odyssey.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space OdysseyViệt Sub Năm: 1968

Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn. 1999: những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác. Năm 2001: giữa Trái đất và sao mộc: cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Sau 15 Năm - Dilwale Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở bulgaria randhir bakshi vinod khanna từng là bạn thân với malik kabir bedi nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung raj sharukh khan là con trai nuôi của randhir một người anh em trong băng 15 năm sau raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên meera kajol và đem lòng yêu cô raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của meeracuộc chiến sau 15 năm,xem phim cuộc chiến sau 15 năm,download cuộc chiến sau 15 năm,xem online cuộc chiến sau 15 năm hd,xem cuộc chiến sau 15 năm nhanh,tai phim cuộc chiến sau 15 năm,dilwale,xem phim dilwale,download dilwale,xem online dilwale hd,xem dilwale nhanh,tai phim dilwale,shah rukh khan,kajol,varun dhawan,kriti sanon