Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey Việt Sub (1968)RSS Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey Việt Sub (1968)
Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey
Diễn viên: Keir Dullea, Gary Lockwood, William Sylvester, Daniel Richter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn. 1999: những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác. Năm 2001: giữa Trái đất và sao mộc: cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mình.
Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles Iii.Diễn Viên: Elias Koteas,Paige Turco,Stuart Wilson

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles IiiThuyết Minh Năm: 1993

được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình. Người ta đánh giá cao Teenage Mutant Ninja Turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyết.

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Sát Thủ The Killer.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

Sự Báo Thù Của Wyatt Earp Wyatt Earps Revenge.Diễn Viên: Val Kilmer,Shawn Roberts,Daniel Booko,Matt Dallas,Steven Grayhm,Scott Whyte,Levi Fiehler

Sự Báo Thù Của Wyatt Earp Wyatt Earps RevengeViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên câu chuyện có thật của lawman huyền thoại, của Earp kể lại cách ông đã mang cùng của phương Tây để trả thù các vụ giết người xấu xa của thân yêu Dora của mình. Tham gia Masterson Bát nổi tiếng, Charlie Bassett, Bill Tilghman và Doc Holliday, Earp rides sau khi anh em nhà Kenedy.

Unknown2020-11-01 09:34:58

Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey Việt Sub (1968)

trái đất thời kỳ đồ đá sự hiện diện của một cột hình tháp đen động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn 1999 những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác năm 2001 giữa trái đất và sao mộc cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mìnhchuyến du hành không gian,xem phim chuyến du hành không gian,download chuyến du hành không gian,xem online chuyến du hành không gian hd,xem chuyến du hành không gian nhanh,tai phim chuyến du hành không gian,2001 a space odyssey,xem phim 2001 a space odyssey,download 2001 a space odyssey,xem online 2001 a space odyssey hd,xem 2001 a space odyssey nhanh,tai phim 2001 a space odyssey,keir dullea,gary lockwood,william sylvester,daniel richter