Tuyết Trong Gió A Long Walk: Nagai Sanpo.Diễn Viên: Ken Ogata,Hana Sugiura And Saki Takaoka

Tuyết Trong Gió A Long Walk: Nagai SanpoViệt Sub Năm: 2006

Matsutaro Yasuda là thầy hiệu trưởng mới nghỉ hưu của một trường nữ trung học. Từ thành phố, ông chuyển về một căn hộ nơi thị trấn nhỏ. Yasuda chỉ có một mình. Sau khi người vợ chết vì nghiện rượu, mối quan hệ của ông với con gái trở nên tồi tệ

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Ken Ogata,Hana Sugiura And Saki Takaoka

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Hiệu Ứng Domino The Domino Effect.Diễn Viên: Theo James,James Darcy,Tiya Sircar

Hiệu Ứng Domino The Domino EffectViệt Sub Năm: 2012

Nếu nền kinh tế toàn cầu đã dừng lại đột ngột những gì sẽ là ảnh hưởng đến các gia đình trên toàn thế giới? The Domino Effect vẽ lên bức tranh cuộc sống của người dân ở mọi quốc gia trong bối cảnh của nền kinh tế hiện tại.

Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Theo James,James Darcy,Tiya Sircar

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Xem Phim Cỏ Bốn Lá - Clover Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saya suzuki emi takei là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình susumu tsuge tadayoshi okura mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu saya suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đâycỏ bốn lá,xem phim cỏ bốn lá,download cỏ bốn lá,xem online cỏ bốn lá hd,xem cỏ bốn lá nhanh,tai phim cỏ bốn lá,clover,xem phim clover,download clover,xem online clover hd,xem clover nhanh,tai phim clover,emi takei,natsuna,mark chinnery